Tuesday 7 May 2013

Afmælis-brunch

Ég varð 26 ára gömul þann 30.apríl s.l. og átti góðann dag þrátt fyrir lungnabólgu, hor, og hita. Mamma kom og eldaði mexíkanskan mat fyrir mig og ég fékk fullt af góðum kveðjum, heimsóknum og fullt af pökkum! Í gær bauð ég svo nokkrum góðum vinkonum í brunch á Asparskógana sem heppnaðist með eindæmum vel svo ég ætla að deila með ykkur nokkrum brunch uppskriftum sem ég gerði, ef ykkur skyldi vanta hugmyndir!

Við mamma tókum þetta kannski skrefinu lengra en gengur og gerist í skreytingum, en sumarlegt var borðið!

Jógúrt og Granóla með jarðaberjum, bláberjum, og hindberjum

Ég gerði múslíið kvöldið áður, þetta var sára sára einfalt og ég notaði í rauninni það sem ég átti til og það var eftirfarandi:

-3 dl tröllahafrar
-2 dl sólblómafræ
-1,5 dl heslihnetur
-2 dl kókosflögur
-2 dl möndluflögur
-2 dl rúsínur
-1,5 dl olía
-3 msk hunang

Blandaði öllu sama í skál, sett á ofnplötu og inní 180°c heitann ofn í sirca 20 mínútur, þarf að velta þessu reglulega og fylgjast með að þetta brenni ekki

Ég hrærði saman gríska jógúrt með smá sykri og mjólk og setti svo til skiptis í glas:

-Grísk jógúrt
-Jarðaber/hindber/bláber
-Hlynssíróp
-Múslí

Mímósa
Þetta var dásamlega gott svona á sunnudegi og ég mæli með þessu, reyndar held ég að í mímósu sé bara notaður hreinn appelsínusafi þannig að þetta er mímósa með twisti!
Safi:

-6 appelsínur
-4 epli
-gulrætur eftir smekk (ég notaði í kringum 5 meðalstórar)
-engifer eftir smekk (ég notaði í kringum 2 cm)
-sítróna

Þetta fór allt saman í gegnum safa pressuna góðu, þessu er svo blandað saman við freyðivín (u.þ.b 50/50)


Hleypt egg með reyktum laxi


Ég sá mjög skemmtilega hugmynd á einu af uppáhalds bloggunum mínum, þessu HÉR og varð náttúrulega að prufa. Ég notaði sömu aðferð og er lýst þarna til að elda eggin og það heppnaðist fullkomlega nema að ég þurfti að elda þau í 6 mínútur í 90°c heitu vatni

Ég notaði maltbrauð og á það setti ég:

-Smá smjör
-Rucola
-Reyktan lax
-Hleypt egg
-Kirsuberjatómatar
-Salt/Pipar

Þetta var ótrúlega gott, eggið og reykti laxinn eru virkilega góð blanda


Skálað


Diskurinn

Amerískar pönnukökur
 Ég hef bloggað um þær áður, uppskriftina finnur þú HÉR, þær eru alltaf góðar!

Eftirfarandi var líka á boðstólnum:
- Brauð
- Eggjahræra krydduð eftir smekk
- Beikon, eldað á grillinu
- Kartöflur, steikatar á pönnu með salti
- Ferskur ananas, melóna, og mangó
- Túnfisksalat og Rækjusalat ala mamma (Næsta færsla verður tileinkuð þeim, þau eru bæði í miklu uppáhaldi)

Ég ætlaði mér að taka miklu fleiri og betri myndir en við töluðum og borðuðum svo mikið að það gleymdist, þessar myndir verða að duga í bili

xox
Emmý



No comments:

Post a Comment