Thursday 4 September 2014

Stjörnumerkjaplattar í nýja cribinu

 Þá er ég gift og komin í nýtt húsnæði, bæði dásamlegt og ég ætla að segja ykkur betur frá brúðkaupinu í sér færslu en mér fannst ég þurfa að deila með ykkur nýja stjörnumerkjaplöttunum sem ég pantaði fyrir fjölskylduna. Vinkona mín hún Þórunn Hulda hannar þá og selur í ýmsum verslunum, facebook síðu hennar finnur þú HÉR ef þú hefur áhuga.


Þegar að ég sá þá fyrst á internetinu vissi ég að ég þyrfti að eignast svona. Í fyrsta lagi hef ég óbilandi áhuga á stjörnumerkjum og í öðru lagi eru þeir svo ofboðslega fallegir. Ég var ekki lengi að láta húsbóndann rífa upp hamar og nagla til að hengja gripina upp en afraksturinn sjáið þið hér fyrir ofan.

Ég ætla að deila með ykkur nokkrum myndum en húsið er hægt og rólega að komast í stand.

Bjarki á efsta, ég miðjuna og drekinn er meyjan. Efstu tveir litirnir eru standard litir en blái er sérpantaður.


Emmý


No comments:

Post a Comment