Thursday 1 March 2012

Baby fever

Ekki búin að blogga í heila viku, nú lofa ég að fara að bæta mig! En ástæðan fyrir þessu bloggleysi er sú að ég skrapp í helgarferð heim til Íslands á árshátíð Icelandair. Það var vægast sagt æðislegt að geta knúsað liðið aðeins, þó svo að ég hefði þurft sirca viku í viðbót til að heimsækja alla sem ég vildi en það verður að bíða þangað til í sumar

Ég á svo mikið af litlum og sætum vinum og ég fékk að knúsa tvo glænýja vini mína í fyrsta skipti, svo beið Anna Lea mín með bros á vör. 

Hérna koma nokkrar myndir af litlu módelunum

Anna Lea kom í myndatöku ársins, sat og pósaði fyrir mig í 40 mínútur 


Brosmild og sæt

Þessi litli moli er rúmlega mánaðar gamall og strax orðinn flinkur í að pósa


Svo fékk ég loksins að knúsa Budduprinsinn 

Þetta bros og þessar kinnar...

Annars hefur bloggarinn legið í bælinu síðustu tvo daga með flensu

xox
Emmý








No comments:

Post a Comment